Đăng ký tập thử

Top bài tập ngực cho nữ có vòng 1 căng tròn, chống chảy xệ

Top bài tập ngực cho nữ có vòng 1 căng tròn, chống chảy xệ Hoàng Minh

Bạn muốn cải thiện vòng một? Bạn đang phân vân không biết nên đến các thẩm mỹ viện hay đi tập gym để giúp vòng một đầy đặn và đẹp hơn. Đến các thẩm mỹ viện thì hiệu quả nhanh nhưng chưa chắc đã an toàn và hiệu quả nhất với các chị em. Đến với phòng tập gym các bạn hoàn toàn yên tâm. Không chỉ cải thiện vòng một như ý, các bạn còn có sức khỏe, vóc dáng và sự tự tin.

Bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số bài tập ngực tại nhà và phòng tập gym, giúp các bạn nữ có vòng 1 căng tròn như ý.

Lợi ích của việc tập gym với vòng một

  • Giúp vòng 1 của chị em đầy đặn và đẹp hơn.
  •  Cơ ngực nằm phía dưới sẽ được phát triển to dần lên, giúp đẩy cao khuôn ngực. Do vậy, bạn sẽ cảm nhận được vòng 1 trông to hơn.
  •  Phần thân trên của bạn sẽ trở nên cân đối hơn khi thực hiện các bài tập ngực cho nữ.

 

Tập gym đúng cách giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh 
và vòng 1 căng tròn

Tập gym đúng cách giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh và vòng 1 căng tròn

 

Các bài tập ngực cho nữ tại nhà

Bài 1: Ép hai cánh tay

Cách thực hiện:

  •  Đứng thẳn, đưa 2 chân rộng bằng vai.
  • Gập vuông góc 2 khuỷu tay của bạn và đưa cánh tay của bạn sang 2 bên.
  • Đẩy 2 cánh tay vào nhau cho đến khi chúng chạm vào trước mặt bạn.
  • Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp 50s.

Bài 2: Chắp 2 cánh tay gập vuông góc

Cách thực hiện:

  • Người đứng thẳng kết hợp với 2 chân rộng bằng vai.
  • Chắp 2 cánh tay vào phía trước mặt, đồng thời 2 khuỷu tay gập vuông góc.
  • Đưa khuỷu tay hướng lên trên tiếp đến bạn đưa về vị trí ban đầu.
  • Thực hiện 2 lần mỗi khi tập, mỗi lần 50s.

Các bài tập ngực cho nữ tại phòng gym

Tập tạ ngang

Tập tạ ngang là bài tập ngực cho nữ phổ biến và hiệu quả trong quá trình làm săn chắc vòng 1 của các chị em.

 

Tập tạ ngang cho nữ

 

Cách thực hiện

  • Chuẩn bị một tấm thảm tập.
  • Nằm thẳng, để bề mặt lưng áp xuống thảm, chống 2 chân lên.
  • Mỗi tay nắm 1 quả tạ dumbbell bạn nên cầm ngang tạ.
  • Sử dụng cánh tay từ từ hạ tạ sang hai bên cho đến khi cẳng tay vuông góc với bắp tay trên.
  • Mỗi lần tập thực hiện 2 lần, mỗi lần 50s

Tập tạ ngực dọc

Cách thực hiện:

  • Nằm thẳng, để bề mặt lưng áp xuống thảm, chống 2 chân lên.
  • Mỗi tay nắm một quả tạ dumbbell lúc này bạn chuyển sang cầm dọc tạ - Từ từ mở 2 cánh tay sang 2 bên, cho đến khi khuỷu tay chạm sàn.
  • Đẩy tạ về vị trí ban đầu bạn hãy làm lại động tác này lần nữa.
  • Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp 50s.

Inner chess press:

Cách thực hiện:

  • Nằm thẳng bạn nên cố gắng để bề mặt lưng áp xuống thảm.Chống 2 chân lên.
  • Mỗi tay nắm 1 quả tạ dumbbell bạn nên cầm dọc tạ để đạt được hiệu quả cao.
  • Giơ thẳng hai cánh tay giữ tạ sao cho tạ song song với phần ngực.
  • Đẩy tạ lên và hạ xuống bạn cố gắng để bắp tay trên gần chạm đất.
  • Khi bạn đã thực hiện xong lần đầu tiên, bạn lặp lại lần thứ hai tương tự lần thức nhất. (Khi thực hiện bạn cố gắng làm 2 lần mỗi lần 50s).

 

Tập gym giúp tăng vòng 1 hiệu quả

 

Tạ ngang, đẩy hông lên cao

Động tác này thực hiện tương tự động tác chess press. Tuy nhiên bạn cần chống 2 bàn chân xuống thảm và đẩy phần lưng hông lên cao.

Động tác này sẽ khó thực hiện một chút đồng thời hiệu quả mang lại sẽ cao hơn.

(Thực hiện 2 hiệp mỗi hiệp 50s)

Table top chess press

Cách thực hiện:

Phần thân trên tương tự động tác chess press. Tuy nhiên phần thân dưới bạn cần phải khéo và nhấc 2 chân lên.Gấp 2 cẳng chân xuống một chút, thực hiên 2 hiệp mỗi hiệp 50s.

Một số lưu ý khi thực hiện bài tập ngực cho nữ

Chế độ dinh dưỡng.

Ở bất kỳ bộ môn nào, chế độ dinh dưỡng lúc nào cũng chiếm 70%. Bạn cần cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng để tránh mất đi lượng mỡ trong bầu ngực, đồng thời hỗ trợ phát triển nhanh cơ ngực.

Bạn nên chọn những thực phẩm chứa nhiều estrogen như sữa đậu nành, đậu phụ, sữa tươi, đu đủ, trà xanh, các loại đậu. Bạn cũng đừng quên bổ xung thường xuyên các vitamin khoáng chất... để giúp vòng 1 của bạn luôn ở trạng thái đẹo nhất.

Các bạn hãy đến với chúng tôi - phòng tập gym MD fitness để có vòng 1 đẹp, quyến rũ. Chúng tôi tự hào có những huấn luyện viên chuyên nghiệp dành riêng cho nữ và các phòng tập dành riêng cho nữ nên các bạn không phải e ngại gì khi đến với chúng tôi.

____________________

MD FITNESS - NƠI GIÚP BẠN LUÔN KHỎE ĐẸP & TỰ TIN

Cơ sở 1: MD Fitness Lê Văn Thiêm

Cơ sở 2: MD Fitness 194 Thái Thịnh

Cơ sở 3: MD Fitness Nguyễn Chánh

Hotline: 0916099666 

Chúng tôi rất vui và mong chờ được gặp bạn tại MD Fitness!

Hotline: 0916.099.666