Đăng ký tập thử

Phương pháp tập gym giảm mỡ bụng

Phương pháp tập gym giảm mỡ bụng Hoàng Minh

Nhiều chị em phụ nữ sau sinh có lượng mỡ thừa ở vùng bụng, hay bụng chảy xệ, hoặc các bạn làm văn phòng do ngồi nhiều làm cho vùng bụng chảy xệ. Giảm mỡ bụng chắc chắn là một trong những khó khăn nhất của chị em phụ nữ. Nếu chưa tìm ra giải pháp hiệu quả thì bài viết dưới đây của phòng tập gym MD Fitness sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích về cách tập gym giảm mỡ bụng. 

 
tập gym đúng cách giúp giảm mỡ bụng 
hiệu quả
Tập gym đúng cách giúp giảm mỡ bụng hiệu quả
 

Cách tập gym giảm mỡ bụng 

Tập vào buổi sáng

Các nghiên cứu đều chỉ ra rằng tập vào buổi sáng là cách tập gym giảm mỡ bụng nhanh chóng nhất,nhanh hơn gấp 3 lần so với các thời điểm khác trong ngày. 
 
Thông thường cơ thể chúng ta sử dụng carbohydrate, khi ngủ  cơ thể vẫn trao đổi chất. Vì vậy khi mới thức dậy,carbohydrate còn lại rất ít nên khi tập luyện cơ thể sẽ phải đốt mỡ để lấy năng lượng bù vào,từ đó lượng mỡ sẽ tiêu hao nhanh hơn. 
 
Để đốt mỡ hiệu quả bạn không nên ăn sáng,nếu không bạn lại vô tình lạp thêm carbohydrate.
 
Một điều tuyệt vời khác khi tập luyện vào buổi sáng sẽ khiến sự trao đổi chất trong cơ thể rồ ga và được nâng lên cao trong suốt cả ngày. Đồng nghĩa nó sẽ giúp bạn đốt cháy nhiều calo và giảm cân nhanh hơn. 
 
Nếu bạn muốn đốt cháy lượng mỡ nhiều hơn thì hãy tập cardio với cường độ vừa phải vào buổi sáng. Cardio là chuỗi bài tập có tính liên tục, phổ biến gồm bơi lội, đạp xe, chạy bộ. 
 
Bạn có thể tập vào thời gian rảnh rỗi trong ngày nhưng nên tránh thời gian từ 20h vì trong thời gian này quá trình trao đổi chất rất thấp, do vậy việc đốt mỡ thừa sẽ bị hạn chế. 
 
Việc tập gym giảm mỡ bụng chỉ thực sự mang lại hiệu quả khi bạn kết hợp việc tập luyện với chế độ ăn uống đầy đủ khoa học. 
 
tập gym đúng cách giúp giảm mỡ bụng
 

 Ăn sáng đúng cách

Nhiều người khi áp dụng cách tập gym giảm mỡ bụng thường nghĩ tới việc nhịn ăn sáng để giảm cân. Thực tế ăn sáng là cách giữ cho sự trao đổi chất của cơ thể tăng lên sau khi tập. Giúp hạn chế việc thèm ăn trong ngày. Việc nhịn đói tới trưa hoặc chiều mới ăn sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn,gây tích tụ năng lượng dư thừa bên trong cơ thể. Khi hệ tiêu hóa không hấp thu được hết thức ăn sẽ khiến chúng bị tích tụ thành mỡ. Vì vậy thay vì ăn 2 bữa một ngày,bạn hãy cố gắng chia nhỏ bữa ăn làm 3, 4 bữa mỗi bữa cách nhau 3 đến 4 tiêng. 
 
Bên cạnh đó,trong các cách tập gym giảm mỡ bụng bạn đưng quên bổ sung các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân như các loại rau xanh, sữa chua ,. . . . các loại thịt như thịt bò, gà. . . Hạn chế đồ chiên,đồ cay, các chất kích thích như rượu, bia. . . 
 
ăn đúng cách giúp giảm mỡ bụng

 Chú ý nhịp thở khi tập gym

Khi tập các bạn cần chú ý tới từng nhịp thở trong từng bài tập,chẳng hạn như phải thở ra hoàn toàn trước mỗi bài tập và đếm nhịp thở để duy trì sự nhịp nhàng. Hít thở đúng cách khi tập gym sẽ giúp giảm cân,giảm mỡ bụng hiệu quả. Hít thở sâu và nhịp thở đều sẽ giúp tăng cường tuần hoàn máu,tăng dung tích phổi. 
 
Trước khi tập gym bạn nên khởi động làm nóng cơ thể. Đây là bước quan trọng làm đốt cháy lượng calo dư thừa trên cơ thể. Việc khởi động giúp cơ co giãn, hạn chế tổn thương khi tập gym. 
 
Ăn nhẹ trước khi tập khoảng 30. Đồng thời trước và trong khi tập cần bổ sung thêm nước bù vào lượng nước mất đi trong quá trình tập
Mặc trang phục thể thao để  tập giúp thoải mái vận động. 
 
Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho các bạn, chúc các bạn giảm mỡ thành công và có một cơ thể cân đối.  Hãy đến ngay với chúng tôi – phòng tập gym Md Fitness để được chuyên gia tư vấn về cách tập gym giảm mỡ bụng hiệu quả cũng như tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp. 

____________________

MD FITNESS - NƠI GIÚP BẠN LUÔN KHỎE ĐẸP & TỰ TIN

Cơ sở 1: MD Fitness Lê Văn Thiêm

Cơ sở 2: MD Fitness 194 Thái Thịnh

Cơ sở 3: MD Fitness Nguyễn Chánh

Hotline: 0916.099.666 

Chúng tôi rất vui và mong chờ được gặp bạn tại MD Fitness!